Welcome To PIinoy World
Hide Your Folder with folder locker Ggfp
Welcome To PIinoy World
Hide Your Folder with folder locker Ggfp
Welcome To PIinoy World
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Welcome To PIinoy World

HomeLatest imagesRegisterLog in

Hide Your Folder with folder locker

Go down 
AuthorMessage
jhowel22
Admin
Admin
jhowel22

Hide Your Folder with folder locker Empty
PostSubject: Hide Your Folder with folder locker   Hide Your Folder with folder locker I_icon_minitimeSat Sep 10, 2011 1:47 pm

A lot of people want to hide their folders in order to hide also Their confidential files , kaya ako gumawa ng isang executable files na ito para matugunan ang inyong pangangailangan , sa application kong ito hindi lamang nya i ha hide yung mga files and folders nyo kundi tuluyan nya itong iwawala sa tamang direksyon and at the same time ay kahit hanapin sa search ay di talaga ito madi detect once na naka locked ito . Bakit ko nga ba ginagawa ang mga ganito? hmmm, di ko alam basta there is only one thing I am sure of , masaya ako pag nakakagawa ng mga bagay na di nagagawa ng iba ,
only few step lang ang kailangan gawin ,

1.punta ka sa kahit na anong drive na gusto mo dun makita ang folder mo
2. create new Folder
3. Rename it as "Fonts"
( Please take note na key sensitive yan kailangan "Fonts " talaga ang nakalagay)
4. Download locker here [You must be registered and logged in to see this link.]
5. copy and paste the locker duns a drive kung saan ginawa mo yung Fonts folder
6. Now download the key here [You must be registered and logged in to see this link.] or click here
7. copy and paste din dun sa drive na pinaglagyan mo nung dalawa , yung locker tsaka yung fonts folder
8. now rename the key and the locker sa kahit na anong name ang gusto mo para di mahalata , halimbawa yung locker rename mo sa shutdown at yung key rename mo sa format , so mag aalangan sila na pindutin yung application .

======para ma lock ang folder click mo lang yung locker , yung may icons na pix ko na may nakalagay na locked at para buksan naman i click lang yung exe files na may icons ng logo ko"
Back to top Go down
http://jhowelrock22.blogspot.com

Hide Your Folder with folder locker
Page 1 of 1

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
Welcome To PIinoy World :: Computer Zone :: PC Software-
Jump to:  
Free forums hosting | ©phpBB | Free forum support | Report an abuse | Forumotion.com